Sunshine Group đóng góp 15,5 tỷ đồng thiện nguyện sau 31 phiên NobleGo, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái
06.11.2025
Sau 31 phiên livestream đặt giá mua nhà đầu tiên trên nền tảng NobleGo, Sunshine Group đã hiện thực hóa cam kết đóng góp 500 triệu đồng mỗi phiên để đồng hành cùng các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa: đồng hành cùng “Cặp lá yêu thương” xây dựng 30 ngôi nhà & 3 điểm trường vùng cao; góp 2,5 tỷ đồng cùng chương trình “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” và 1,5 tỷ đồng vào Quỹ Tấm lòng Việt.
Ra mắt từ ngày 1/7/2025 trên ứng dụng Noble App độc quyền của Sunshine Group, NobleGo có thể xem như là tính năng công nghệ đầu tiên của người Việt cho phép khách hàng tìm hiểu toàn bộ thông tin dự án cũng như tiến hành đặt giá mua nhà trực tiếp trên livestream và cũng là chương trình livestream bất động sản đầu tiên được truyền hình trực tiếp song song trên nền tảng số và sóng truyền hình quốc gia (VTVcab cùng các nền tảng liên kết như SCTV, MyTV, TV360…).
Mỗi thương vụ thành công trên NobleGo không chỉ mở ra cơ hội sở hữu bất động sản cao cấp với mức giá hợp lý, mà còn là một hành động sẻ chia, nối dài tinh thần “lá lành đùm lá rách” khi cam kết trích lập 500 triệu đồng mỗi phiên, để đồng hành cùng các quỹ thiện nguyện của Đài Truyền hình Việt Nam.
Trong 24 phiên livestream đầu tiên, Sunshine Group trao tặng 12 tỷ đồng cho chương trình “Cặp lá yêu thương”, góp phần xây dựng 30 ngôi nhà và 3 điểm trường vùng cao, mang lại mái che ấm áp và mở ra tương lai mới cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tập đoàn Sunshine cam kết trích lập 12 tỷ đồng thông qua 24 phiên livestream đặt giá bất động sản thành công đầu tiên trên NobleGo (tương ứng 500 triệu đồng/phiên) đồng hành cùng Cặp lá yêu thương

Từ Thanh Hóa, Lào Cai đến Phú Thọ, Đồng Tháp, niềm vui đang dần nở rộ tại những mái nhà đầu tiên, nơi mỗi em nhỏ đã được nhận suất học bổng và phần hỗ trợ xây nhà trị giá 250 triệu đồng.
Tiếp nối hành trình lan tỏa giá trị nhân văn, Sunshine Group trích lập 2 tỷ đồng từ doanh thu 4 phiên livestream NobleGo (từ phiên 25 – 28) cùng với 500 triệu đồng quyên góp thêm từ cán bộ, nhân viên toàn Tập đoàn, tổng cộng 2,5 tỷ đồng cho chương trình “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức. Nguồn lực này được sử dụng để hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai tại các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề của hai cơn bão liên tiếp giữa tháng 10/2025 như Thái Nguyên, Tuyên Quang, Cao Bằng, Lào Cai, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị…

Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng (từ doanh thu 4 phiên livestream NobleGo và 500 triệu quyên góp của cán bộ, nhân viên tập đoàn) cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống
1,5 tỷ đồng tiếp theo từ doanh thu phiên livestream số 29 – 31 cũng được Sunshine Group cam kết đồng hành cùng Quỹ Tấm lòng Việt, lan tỏa giá trị nhân văn, tiếp sức cho hành trình sẻ chia và phụng sự cộng đồng.
Tính đến nay, sau 31 phiên livestream NobleGo, tổng số tiền Tập đoàn đóng góp cho các chương trình vì cộng đồng đã đạt 15,5 tỷ đồng, minh chứng rõ nét cho cách Sunshine Group đang đưa triết lý “phát triển song hành cùng trách nhiệm xã hội” trở thành một phần trong ADN của doanh nghiệp.






